image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 20/01/2024, BTV Đoàn xã Xuân Phú tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 58

Sáng ngày 20/01/2024,  BTV Đoàn xã Xuân Phú tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo, động viên hội nghị, có đồng chí Đặng Ngọc Bích - Phó bí thư TT Đảng ủy,  các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, TT. HĐND - Lãnh đạo UBND - Chủ tịch UB. MTTQ xã, Trưởng các đoàn thể. Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn xã, Bí thư các chi đoàn, ủy viên ủy ban hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Xuân Phú.

 Năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo của BTV Huyện đoàn, Đảng ủy - Chính quyền địa phương, đồng thời được sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ của nhân dân trong xã, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên xã Xuân Phú đã đạt được những kết quả thành tích phấn khởi trên nhiều lĩnh vực. Làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết của tỉnh, huyện và của đoàn cấp trên trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Tổ chức tốt các phong trào hành động cách mạng, như phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; các chương trình đồng hành với thanh niên, như: “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.  và tổ chức thành công giải bóng đá phong trào xã Xuân Phú năm 2023 tại Sân bóng cỏ nhân tạo xóm 6, và tổ chức giả cầu lông thiếu niên dịp trung thu 15/8, tạo  sân chơi lành mạnh và thu hút được đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên về tham gia.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Như Quỳnh - Phó Bí thư Đoàn xã trình bày báo cáo tại hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Bích - Phó bí thư TT Đảng ủy,  xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn xã đã đạt được trong năm 2023, đồng thời chỉ ra một số hạn chế tồn tại cần phải khắc phục. Trong phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên, đồng chí đề nghị: BTV Đoàn xã phải coi trọng và thường xuyên đổi mới phương thức và nâng cao hiệu quả công giáo dục của đoàn, tổ chức giao lưu, gặp gỡ, nhằm tập hợp, bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng, truyền thống yêu nước, nhân cách, kinh nghiệm sống cho thanh thiếu niên ở cơ sở, trong trường học, góp phần ngăn chặn và giảm thiểu các tệ nạn xã hội, các tiêu cực, thiếu lý tưởng, thiếu ý chí của một bộ phận nhỏ thanh thiếu niên trong thời điểm hiện nay. Phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã và các ban ngành đoàn thể tích cực tuyên truyền Đoàn viên - Thanh niên tự giác đi khám tuyển nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng lên đường nhập ngũ đảm bảo chỉ tiêu giao quân năm 2024. Xây dựng kế hoạch tổ chức tốt buổi diễn đàn lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt Đại hội đại biểu Hội thanh niên Việt Nam xã Xuân Phú lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029 tiến tới Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Triển khai có hiệu quả chương trình đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, quan tâm nhân rộng các nhân tố mới, những mô hình hay, tấm gương điển hình của thanh niên trong sản xuất, kinh doanh và trong công tác, hoạt động đoàn.

anh tin bai

                                                                         Đ/C Đặng Ngọc Bích ,Phó bí thư TT Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang