image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 61

                                                     HỘI NGHỊ GẶP MẶT TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Trong không khí của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024. Được sự nhất trí của TT Đảng ủy, UBND xã . ngày 20/02/2024,Đoàn thanh niên CSHCM phối hợp với ban chỉ huy  Quân Sự xã Xuân Phú long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Trong đợt này, xã Xuân Phú có tổng số 21 đồng chí tân binh là những thanh niên tiêu biểu của xã, có đầy đủ phẩm chất chính trị, sức khỏe và văn hóa, vinh dự được đứng vào trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam, tiếp bước cha anh làm rạng danh hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Việc tuyển chọn gọi thanh niên lên đường nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được Đảng, chính quyền địa phương rất quan tâm. Ban chỉ huy Quân xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi, thường xuyên tuyên truyền vận động để thanh niên và gia đình thanh niên hiểu về luật nghĩa vụ quân sự.

anh tin bai

TTĐảng,UBND các ban ngành đoàn thể ,cán bộ công chức, Bí thư chi bộ, trưởng xóm hiệu trưởng các nhà trường , cùng các đ/c Tân binh thắp hương tưởng nhớ các anh linh ,anh hùng liệt sĩ

Về tham dự buổi gặp mặt TN lên đường nhập ngũ : có đồng chí Nguyễn Văn Tấn – Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã ; Đồng chí Đặng Ngọc Bích – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đồng chí Nguyễn Ngọc Đĩnh – Chủ tịch UBND cùng các  đồng chí thường trực ĐU – HĐND, UBND; các đồng chí cán bộ Công chức, Công an xã; Hiệu trưởng các nhà trường, trạm y tế, các đồng chí bí thư Chi bộ, Trưởng xóm, trưởng Ban công tác mặt trận và các đồng chí tân binh.

anh tin bai

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Đĩnh ,Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân Sự năm 2024.

anh tin bai

Đ/C Đặng Thị Thu Huyền, Bí thư Đoàn xã xin chúc các đ/c lên đường nhập ngũ năm 2024 sức khoẻ và hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho

anh tin bai

Thay mặt cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024 Đ/C Đoàn Văn Chương bày tỏ quyết tâm và xin hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống quê hương Xuân Phú

          Kết thúc buổi gặp mặt các đồng chí tân binh đã nhận được những món quà đầy ý nghĩa từ chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể trong xã, và những lời dặn dò của những người đi trước thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, giúp các đồng chí có thêm ý chí, nghị lực để sẵn sàng lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Quê hương xã Xuân Phú luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sĩ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện kỹ năng quân sự, sẵn sàng chiến đấu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đảng ủy, chính quyền địa phương, gia đình và nhân dân luôn chờ tin các đồng chí./.

             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang