image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 31/8/2023, tại Nhà văn hóa huyện, UBND huyện tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Lượt xem: 93

Sáng ngày 31/8/2023, tại Nhà văn hóa huyện, UBND huyện tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở GD-ĐT, đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức các hoạt động VH-TT huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND-UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, thành viên Ban tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao huyện, Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện,  các cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn huyện; đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND phụ trách VH-XH, Công chức Văn hóa - thông tin - Thể thao các xã, thị trấn, các trọng tài, vận động viên tham gia gia thi đấu các nội dung.

anh tin bai

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 

         Trong những năm qua, phong trào VH-VN, TDTT trên địa bàn huyện không ngừng phát triển. Các xã, thị trấn đều có các CLB văn nghệ, các khu luyện tập thể dục thể thao ngoài trời đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

 

         Phát biểu khai mạc các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Nhận thức ý nghĩa và tầm quan trọng của văn nghệ, thể thao với đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân và sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, những năm qua cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện đã thường xuyên quan tâm chăm lo phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao và thu được nhiều kết quả phấn khởi: Phong trào rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại phát triển rộng khắp, thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia; các thiết chế văn hóa, thể thao được đầu tư xây dựng đồng bộ từ huyện đến các thôn, xóm, TDP đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vui chơi, giải trí và luyện tập TDTT của nhân dân; các hội diễn văn nghệ, giải thể thao quần chúng được tổ chức thường xuyên, ngày hội VHTT các cấp được tổ chức hàng năm đã thúc đẩy mạnh mẽ phong trào văn nghệ, thao quần chúng, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết trong các tầng lớp nhân dân. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều nhân tố được bồi dưỡng, tham gia thi đấu và giành thành tích cao tại các giải thể thao của tỉnh Nam Định. Để các hoạt động diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, trưởng ban tổ chức các hoạt động Văn hóa thể thao của huyện yêu cầu BTC phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ thi đấu, biểu diễn; sắp xếp, điều hành lịch thi đấu phù hợp, khoa học, đảm bảo an ninh trạt tự trong suốt quá trình diễn ra các hoạt động.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Vũ Đức Thọ - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Đặng Đình Điều - Phó Giám đốc Ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Xuân Trường tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đại diện Công ty thể thao Zocker và Cửa hàng thể thao đông dương Xuân Trường tặng quà chúc mừng

 

         Tham gia các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 năm nay có 21 đội bóng đá nam, 40 đôi cầu lông, 3 đội bóng chuyền nam, 6 đội bóng chuyền hơi nữ, 20 đội dân vũ và 88 tiết mục văn nghệ với trên 2000 vận động viên, ca sĩ, nhạc công đến từ 20 xã, thị trấn và các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đại diện trọng tài và VĐV đọc lời hứa

anh tin bai

         Đây là dịp để các địa phương, đơn vị, câu lạc bộ, vận động viên, diễn viên quần chúng có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu, biểu diễn, phát hiện các nhân tố văn nghệ, thể thao mới của huyện. Đồng thời, cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện. Vì vậy, Ban tổ chức yêu cầu các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất; các đội tham gia thi đấu, biểu diễn trên tinh thần giao lưu - vui - khỏe - cống hiến vì đam mê, nghệ thuật. Các đồng chí trong tổ trọng tài ở các môn thi đấu thể thao nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật, đúng điều lệ giải để góp phần vào sự thành công của chương trình.

         Ngay sau khai mạc diễn ra các trận thi đấu cầu lông đôi lãnh đạo, cầu lông hạng A, hạng B, đôi Nam nữ, bóng chuyền hơi và hội diễn văn nghệ./.

Một số hoạt động

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo huyện tham gia đánh trận cầu lông khai mạc

anh tin bai
anh tin bai
             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang