image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023
Lượt xem: 72

 Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng”, ngày 10/10/2023, tại hội trường Nhà văn hóa huyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Xuân Trường phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội những giọt máu hồng” năm 2023.

         Trong nhiều năm qua, cùng với đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, nhân đạo, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn xã Xuân Phú đã phát triển rộng khắp, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các tầng lớp nhân dân và thực sự trở thành ngày hội lớn. Những giọt máu ấm tình người đã góp phần cứu sống hàng ngàn bệnh nhân mắc những căn bệnh hiểm nghèo.

         Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Thương người như thể thương thân”, ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo các tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu.

         Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao,  Hội Chữ thập đỏ xã  tham mưu xây dựng Kế hoạch tổ chức hiến máu, đồng thời triển khai sâu rộng đến các ban ngành đoàn thể, xóm đội cơ sở. Trong đó, tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của nghĩa cử hiến máu cứu người; giáo dục cho thế hệ trẻ về tình yêu thương cộng đồng, biết sống vì mọi người, luôn sẵn sàng sẻ chia những giọt máu nghĩa tình. Đồng thời, Ban Chỉ đạo vận động HMTN xã cũng đưa ra chỉ tiêu định hướng cho các ngành , các đoàn thể, các trường học để tuyên truyền các lực lượng cùng tình nguyện tham gia hiến máu; đúng lịch và khung giờ của hội chữ thập đỏ huyện đã phân công  

         Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, “Ngày hội những giọt máu hồng” năm 2023 xã đã thu hút 59 người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên,  trên địa bàn xã đến tham gia hiến máu 

         Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè trên địa bàn huyện là hoạt động thường niên, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân. Thông qua việc tổ chức Ngày hội còn góp phần khơi dậy giá trị đạo đức truyền thống, hướng đến các hoạt động thiện nguyện, kết nối và lan tỏa những điều tốt đẹp, nhân văn trong xã hội./.

Một số hình ảnh  tham gia hiến máu:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang