image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BÀI TUYÊN TRUYỀN BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN XUÂN TRƯỜNG ĐỒNG HÀNH CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG
Lượt xem: 2550
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN XUÂN TRƯỜNG ĐỒNG HÀNH CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG
 
Sáng ngày 19/4/2023, Ban Chỉ huy quân sự huyện Xuân Trường đã tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, trường trung học cơ sở xã Xuân Phú theo chương trình “Đồng hành cùng em đến trường”.
 
Đây là việc làm thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy quân sự huyện, kịp thời động viên, giúp đỡ các cháu có điều kiện khó khăn, có ý chí vượt khó, giành kết quả cao trong học tập. Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang huyện Xuân Trường, tạo chuyển biến tích cực, toàn diện, vững chắc, có chiều sâu trong các cơ quan, đơn vị bằng những việc làm cụ thể gắn với từng nhiệm vụ, trên từng lĩnh vực hoạt động, công tác.
 
Bên cạnh việc thực hiện xây dựng đơn vị chính quy, chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, mỗi cán bộ, nhân viên cơ quan thực hiện có hiệu quả việc thực hành, tiết kiệm trong sinh hoạt đời sống, tích cực tham gia đóng góp vào các quỹ ủng hộ. Phong trào “Đồng hành cùng em đến trường" đã thu hút được nhiều cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện tham gia hưởng ứng nhiệt tình, tích cực. Nhận thức sâu sắc vai trò, tầm quan trọng của việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về công tác xóa đói, giảm nghèo, Đảng ủy, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã nghiên cứu, lựa chọn xây dựng từ nhiều năm tham gia phong trào “Đồng hành cùng em đến trường" để thực hiện, phát động mỗi cán bộ, nhân viên trong cơ quan tích cực tham gia ủng hộ. Đồng thời phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ địa phương, huy động mọi nguồn lực để có kinh phí hỗ trợ các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đến nay, lực lượng vũ trang huyện đã phối hợp trao tặng nhiều suất quà hàng năm hỗ trợ cho các cháu học sinh nghèo vượt khó. Tuy giá trị những món quà không lớn, nhưng đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm, tấm lòng nhân ái sẻ chia của cán bộ chiến sỹ, lực lượng vũ trang huyện với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo động lực để các cháu vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện trở thành công dân có ích cho xã hội. Đặc biệt, chương trình “Đồng hành cùng em đến trường" luôn để lại những tình cảm tốt đẹp, tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ" thời kỳ mới. 
 
Với sự quan tâm đó đã tạo thêm động lực cho các em trong học tập và năm học vừa qua có nhiều em học sinh được trao tặng quà đạt danh hiệu học sinh giỏi, tiên tiến góp phần vào thành tích chung của ngành giáo dục huyện Xuân Trường./
anh tin bai
             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang