image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Xuân Phú tổ chức Hội nghị triển khai ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 623

Chiều ngày 09/06/2021 được sự nhất trí của Đảng ủy, TT. UBMTTQ xã Xuân Phú tổ chức Hội nghị triển khai ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 đến cán bộ công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân trong xã.

Tại Việt Nam, từ ngày 27/4/2021 đến nay, dịch bệnh đã bùng phát lần thứ tư, phát sinh trên địa bàn 34 tỉnh, thành phố, đã có hàng nghìn người mắc bệnh, hàng trăm nghìn lượt người phải cách ly, nhiều nơi bị phong tỏa, giãn cách xã hội, đặc biệt là ở các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh,... Dịch bệnh Covid-19 gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, kinh tế, đời sống sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Các lực lượng ở tuyến đầu như ngành y tế, quân đội, công an, tình nguyện viên... đang phải dốc sức, ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm.

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Thực hiện Công văn số 238- CV/HU, ngày 31/5/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc phát động đợt cao điểm vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19; Kế hoạch số 25/ KH-MT-BTT của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Xuân Trường.

Ủy ban MTTQ xã Xuân Phú đã kêu gọi toàn thể nhân dân tích cực hưởng ứng đợt cao điểm tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tinh thần quyết tâm cao nhất. Toàn thể nhân dân nêu cao ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ, ngành y tế và của địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của mình và của cộng đồng.

Tại hội nghị, bà Vũ Thị Khuyến - Chủ tịch MTTQ xã triển khai kế hoạch thực hiện Lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Kế hoạch nêu rõ việc tổ chức phát động quyên góp ủng hộ phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điệu kiện của từng khu dân cư, từng cấp, từng ngành, tránh chồng chéo giữa các đối tượng vận động; tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm quyên góp ủng hộ với tinh thần tự nguyện; đối tượng hưởng thụ đảm bảo đúng quy định. Thời gian vận động, quyên góp bắt đầu từ ngày 10/6/2021 và kết thúc vào 25/7/2021.

Với truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái" và để tăng thêm sức mạnh, nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ủy ban MTTQ xã trân trọng đề nghị các ban ngành, đoàn thể, đơn vị; cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và các tầng lớp nhân dân với tình cảm và trách nhiệm cộng đồng hãy tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bằng những hành động thiết thực, quyết liệt hơn nữa với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, “Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống dịch”.

Mọi sự ủng hộ gửi về Ban vận động ủng hộ đồng bào bị thiên tai, dịch bệnh của xã và Ban TT MTTQ xã Xuân Phú

             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang