image advertisementanh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin baiimage advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Xuân Phú tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2019 - 2020.
Lượt xem: 704

 

Chiều ngày 25 tháng 10 năm 2020, Hội khuyến học xã Xuân Phú tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2019 - 2020.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ tuyên dương có: ông Phạm Tiến Ban - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Xuân Trường; ông Nguyễn Văn Tấn - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Viết Thuận - Phó chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Duy Nhất -  Chủ tịch Hội khuyến học xã, các ông bà trong BCH Đảng uỷ - TT HĐND - UBND-UBMTTQ xã, cùng các thầy cô giáo, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

 

Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua công tác khuyến học, khuyến tài của xã Xuân Phú đã được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các thôn xóm, các dòng họ và toàn thể nhân dân quan  tâm nhằm động viên cổ vũ tinh thần hiếu học cho các em học sinh của xã, nhất là các em học sinh nghèo vượt khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hộikhuyến học xã quan tâm, nguồn quỹ được quản lý và sử dụng hiệu quả vào mục đích khuyến học, khuyến tài, đã góp phần xây  dựng tổ chức Hội khuyến học của xã nhà ngày càng vững mạnh.

 
Ông Phạm Tiến Ban - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Xuân Trường phát biểu tại buổi lễ
 
     Ông Nguyễn Duy Nhất - Chủ tịch Hội khuyến học xã báo cáo tổng kết công tác khuyến học khuyến tài xã Xuân Phú năm 2020
 

Năm học 2019-2020 diễn ra trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch covit-19, làm ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực đời sống xã hội của đất nước, trong đó có lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Toàn ngành giáo dục và đào tạo trên địa bàn xã Xuân Phú đã khắc phục mọi khó khăn, phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết, quyết tâm thực hiện các mục tiêu, nhiệm   vụ, kế hoạch trọng tâm của năm học đã đề ra.

     Năm học 2019-2020 toàn xã có 08 gia đình đạt danh hiệu gia đình học tập tiêu biểu, 16 thầy cô giáo đạt danh    hiệu giáo viên giỏi cấp huyện, giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và có 46 em học sinh thi đỗ các trường   Đại học, Cao đẳng; 28 em đạt giải các cấp.

Tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Hương - Hiệu trưởng trường THCS thay mặt ban tổ chức lần lượt công bố các quyết   định khen thưởng và giới thiệu lãnh đạo lên tặng giấy khen cho các gia đình học tập tiêu biểu, trao những phần quà hết sức ý nghĩa cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích suất sắc trong năm học 2019-2020

Một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương:
 
 

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Viết Thuận - Phó chủ tịch UBND xã thay mặt Đảng uỷ - UBND xã phát biểu tuyên dương các dòng họ, các xóm, các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện giúp đỡ về mặt tinh thần và vật chất để quỹ khuyến học  của xã nhà nói chung và các xóm, các dòng họ nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ đáp ứng với niềm mong đợi của Đảng uỷ và nhân dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh, với truyền thống hiếu học của nhân dân xã Xuân Phú và tinh thần nỗ  lực phấn đấu của đội ngũ các thầy cô giáo và các em học sinh trong xã, cùng với sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng,       chính quyền, sự giúp đỡ của các ngành, đoàn thể và nhân dân đề nghị các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ không      ngừng  học tập và rèn luyện, xứng đáng với thành tích, danh hiệu đã đạt được trong năm qua.

 
Ông Phạm Tiến Ban - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Xuân Trường tặng hoa chúc mừng
 
Buổi lễ tuyên dương phát thưởng đã thành công rực rỡ tạo động lực để các thầy cô giáo và các em học sinh không ngừng lỗ lực vươn lên trong giảng dạy học tập, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển giáo dục tại xã nhà./.
             
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phú- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phú - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanphu.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang